Wednesday, January 16, 2013

HTC One SV – model mới nhất của dòng điện thoại HTC One

HTC One SV – model mới nhất của dòng điện thoại HTC One


HTC One SV có thiết kế thanh thoát, mỏng nhẹ với màn hình  4,3 inch Super LCD.HTC One SV còn được trang bị chip lõi kép 1,2 GHz, tốc độ cao HSPA+ (upload lên đến 5,76 Mb/giây) hỗ trợ tối đa tính năng giải trí như chụp ảnh, nghe nhạc, chơi game.
HTC Desire|HTC Desire HD|HTC Desire gia re chinh hang|HTC One SV
HTC One SV



HTC One SV được trang bị vũ khí tương tự các model khác thuộc dòng HTC One như máy ảnh "chiến" và âm thanh "đỉnh". Máy có thể chụp ảnh liên tục lên đến 60 tấm chỉ với một thao tác giúp lưu giữ lại mọi khoảnh khắc dù diễn ra trong tích tắc. Khả năng Video Pic (vừa quay phim vừa chụp ảnh chất lượng cao cùng lúc) cũng được đẩy mạnh trong phiên bản di động này. Đặc biệt, máy ảnh chính 5 megapixel, ống kính tiêu cự f/2.0 với cảm biến ánh sáng BSI có khả năng chụp Panorama, chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng không thuận tiện, hoặc quay phim full HD 1080p.

Một trong những điểm khác biệt nổi bật của HTC One SV so với các "đàn anh" chính là camera trước được cải tiến mạnh mẽ. Máy ảnh phụ có độ phân giải 1,6 megapixel, khẩu độ f/2.2 và cũng được trang bị cảm biến ánh sáng BSI cho phép cải thiện đáng kể chất lượng hình ảnh ngay cả trong điều kiện thiếu sáng như hoàng hôn hay dưới ánh nến.

HTC One SV còn nổi trội so với các điện thoại khác trong cùng phân khúc nhờ dung lượng lưu trữ khổng lồ gồm 25 GB miễn phí từ dịch vụ Dropbox trong vòng 2 năm, bộ nhớ 7 GB từ SkyDrive và khả năng hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32 GB bên cạnh bộ nhớ trong 8 GB. One SV còn được hỗ trợ chuẩn kết nối NFC và Android Beam mới nhất, giúp chia sẻ nội dung đến thiết bị di động bất kỳ có tích hợp NFC chỉ với thao tác chạm hai điện thoại vào nhau.

Chiếc điện thoại này còn có lợi thế về âm thanh khi được tích hợp công nghệ độc quyền Beats Audio. Nhờ vậy máy cho chất lượng âm thanh trung thực, đạt tiêu chuẩn studio, chuyển tải trọn vẹn tinh thần của những bản thu âm gốc và cả những âm thanh sống động như thật của các ứng dụng trò chơi và video. Tính năng mới HTC Sync Manager cũng hỗ trợ việc đồng bộ và quản lý kho nhạc dễ dàng, giúp người dùng thưởng thức những bản nhạc yêu thích ở bất cứ đâu.



No comments:

Post a Comment