Monday, January 21, 2013

Đánh giá đôi nét về HTC Desire Z

H

HTC Desire Z - Độc đáo một cá tính

HTC Desire|HTC Desire Z|HTC Desire HD|HTC Desire| gia re chinh hang
HTC Desire Z

HTC Desire Z dường như hút hồn người sử dụng ngay từ cái nhìn đầu tiên, cuốn tâm trí tò mò thích thú với thiết kế thanh thoát hiện đại cùng cơ cấu trượt độc đáo khác lạ,
HTC Desire|HTC Desire Z|HTC Desire HD|HTC Desire| gia re chinh hang
Bản lể chữ Z của HTC Desire Z
Hệ thống trượt của Desire Z được thiết kế khá lạ so với các mẫu điện thoại khác với việc sử dụng một bản lề hình chữ Z thay vì một thanh trượt, và đây cũng chính là một điểm nhấn của sản phẩm này.

Cơ cấu trượt hoàn toàn mới này mang đến cho HTC Desire Z có được hai lợi thế lớn là khả năng tiện dụng cao với bàn phím QWERTY đầy đủ kích thước lớn, mà vẫn giữ được độ mỏng “hiếm thấy” đối với một chiếc điện thoại dạng trượt.

HTC Desire|HTC Desire Z|HTC Desire HD|HTC Desire| gia re chinh hang
bàn phím của HTC Desire Z
Cách hoạt động của hệ thống trượt như sau: sau khi nhấn, màn hình của Desire Z sẽ nâng lên một ít trước khi gập xuống vị trí cố định.Với cách thiết kế như thế này, HTC làm cho cạnh dưới của màn hình nằm thấp hơn so với các kiểu máy trượt truyền thống khác.Thiết kế này giúp hàng trên cùng của bàn phím không bị cản trở bởi màn hình hiển thị của sản phẩm.

Trên bàn phím QWERTY của Desire Z, bên cạnh các ký tự và các nút bấm thông thường khác, HTC cũng thêm vào đó một vài phím tắt giúp người dùng truy cập trực tiếp vào các ứng dụng ưa thích của mình một cách nhanh chóng. Sản phẩm có các phím tắt Menu và Search, kèm theo đó là hai phím tắt có thể được tùy biến lập trình để truy cập nhanh ứng dụng, hoặc phím tắt khác tùy vào sở thích của người dùng nằm ở phía góc phải bên dưới bàn phím.

Bản đồ trong tầm tay


HTC Locations - bản đồ điều hướng chuyên nghiệp cho phép người dùng tải về miễn phí bản đồ của từng quốc gia, hoặc có thể lưu trữ những bản đồ mà bạn đã truy cập đến. Cái hay của HTC Locations là nó có thể tính toán tuyến đường đi ngay cả khi người dùng đang không truy cập vào Internet.

HTC Locations có thể hoạt động trong chế độ offline, và đây là điểm cộng giúp người dùng trong khi di chuyển, đi lại, đặc biệt là khi đi nước ngoài. Người dùng có thể mua các hướng dẫn chỉ đường trực tiếp từ ứng dụng Locations.



Các hướng dẫn này được gắn liền với HTC Footprints. HTC Locations có chế độ xem 2D và 3D (hiển thị các tòa nhà 3D), rất tiện lợi vì nó giúp mô tả cho người dùng những gì sắp đến. Tính năng Pinch zoom hoạt động ở cả chế độ 2D, 3D và người dùng cũng có thể bật chế độ la bàn. Car panel dành cho người lái xe hơi cũng khá hay và dễ sử dụng.

Người dùng có thể truy cập các tính năng của điện thoại thông qua các nút bấm khá lớn khi kích hoạt Car panel, giúp họ không bị phân tâm khi đang lái xe. Một tính năng hữu dụng là “Mark this location” (Đánh dấu điểm này) - rất tốt cho những người hay quên nơi đậu xe của mình.

HTC Desire Z vốn đã quyến rũ bởi thiết kế thì với Locations cùng các ứng dụng email, văn phòng khác đã giúp Desire Z trở thành một chiếc điện thoại thông minh thật sự. Bởi nét “tài sắc vẹn toàn” này cùng với giá thành hợp lý, đây xứng đáng là một mẫu điện thoại chiến lược của HTC, phù hợp với nhiều giới và nhu cầu sử dụng.

No comments:

Post a Comment