Friday, January 25, 2013

Hướng dẫn uprom HTC Desire HD

Có nhiều anh em thắc vấn đề uprom cho HTC Desire HD lên Android 4.0.3, mình up bài này cho anh em thử vọc máy nhé.


HTC Desire
CHUẨN BỊ
• Download Advanced Ace Hack Kit về máy tính
• Backup và lưu các thông tin quan trọng trong Phone & SD Card
• Nhớ phải Enable USB Debugging (Settings > Applications > Development > USB Debugging)
• Sau đó làm thao tác sau:Set Default USB Connection là “Charge Only” (Menu > Settings)
• Sạc đầy pin cho điện thoại của bạn
• Uninstall các software sau (nếu có) khỏi PC
o Droid Explorer
o Apple services
o HTC Sync
• Gỡ bỏ HTC Driver, thay bằng Driver tron AAHK package (\tools\windrivers)
WARNING
• Follow this instruction is at your own risk >:)
THỰC HIỆN
1 Kết nối DHD với PC qua cáp USB
2 Giải nén AHHK package download ở trên
3 Chạy Script
o Righ click hack-ace.cmd; chọn “Run as Administrator”
4 Chọn Option 1 (“Hack Ace”) trên menu AAHK để khởi chạy script. Script này sẽ tự động
o Copy files
o Temp root máy
o Convert SD Card thành Gold Card
o Enable S-OFF
o Set Super CID và bỏ SIMLOCK
o Flash ClockworkMod Recovery
o Permanent Root
o Flash SuperUser app
5 Phone sẽ khởi động lại vài lần và hiển thị thông báo khi hoàn tấp
Enjoy!
Nếu có vấn đề gì với HTC Desire HD, bạn để lại comment để mình hỗ trợ nhé

1 comment:

  1. Máy mình là HTC desire HD
    cho mình hỏi là máy mình đã báo là SHIP S-OFF rồi, nhưng trong máy thì chưa có phần Superuser chắc máy chưa được root, máy mình đang dùng Android 2.3.5, sense 3.0, software 3.13.707.4, mình lại không nhớ cid
    bây h cho mình hỏi là máy mình có up room được luôn không hay phải root máy

    ReplyDelete